Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Đại lý bán vỉ cỏ nhựa trang trí tường

Vỉ cỏ nhựa hay còn gọi là tấm cỏ nhựa hoặc cũng có thể gọi là miếng cỏ nhựa, mảng cỏ nhựa. Mục đích của vỉ cỏ nhựa là để trang trí tường, trang trí cột nhà, trần nhà hoặc vách nhà. Trên thị trường hiện nay có một số ít đơn vị bán vỉ cỏ nhựa trang trí tường, dây leo tường giá rẻ. Do đó để mua tấm cỏ nhựa, vỉ cỏ nhựa, mảng cỏ nhựa trang trí tường giá rẻ các bạn nên tìm tới các đại lý bán buôn.
Đại lý bán vỉ cỏ nhựa trang trí tường
Vỉ cỏ nhựa lá Tai Chuột
Tất cả các loại tấm cỏ nhựa, vỉ cỏ nhựa, mảng cỏ nhựa đều có 1 đặc điểm chung là sử dụng để treo tường, ốp cột, ốp trần nhà, vách nhà hoặc làm hàng rào giả...giá của vỉ cỏ nhựa trang trí tường trên thị trường đang có mức giá bán lẻ dao động từ 80,000 - 200,000/ vỉ kích thước 40cm x 60cm, còn tại các đại lý bán vỉ cỏ nhựa trang trí tường thì giá thường rẻ hơn 10,000 - 20,000/ Vỉ. 
Vỉ cỏ nhựa lá Mây hỗn hợp

Vỉ cỏ nhựa Mắt Trâu

Đại lý bán vỉ cỏ nhựa trang trí tường
Vỉ cỏ nhựa lá Cải Xoong
Ưu điểm của vỉ cỏ nhựa trang trí tường là kích thước vỉ vừa phải nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt dễ. Đa dạng về chủng loại và màu sắc.
Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết về vỉ cỏ nhựa trang trí tường hoặc mua tấm cỏ nhựa treo tường trang trí giá rẻ các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi theo số HOTLINE 0978 893 974 - 0943 502 791 để được tư vấn và báo giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét