Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tấm cỏ nhựa, tường cây xanh

Trong những năm gần đây cỏ nhựa treo tường luôn luôn được thiết kế sản xuất đổi mới, khoảng thời gian 3 năm trước để trang trí bức tường trong không gian nhà mình thì người ta thường sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn, hoặc cỏ nhân tạo sân golf. 
Tấm cỏ nhựa, tường cây xanh
Tường cây xanh
Tuy nhiên hiện nay thì cỏ nhựa treo tường luôn được cải tiến không ngừng, người ta đã sản xuất ra được tấm cỏ nhựa, cỏ cỏ nhựa, mảng cỏ nhựa hoặc dây nhựa treo tường.
Cỏ nhựa chuyên dùng để trang trí tường cây xanh có kết cấu thành từng mảnh kích thước 40cm x 60cm, với kích thước đó chúng ta có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này đi nơi khác, dễ dàng lắp đặt lên tường nhà, vách nhà, trần nhà và bất cứ chỗ nào chúng ta muốn.
Cỏ nhựa chuyên dùng để trang trí tường có rất nhiều mẫu mã khác nhau, nên khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn mẫu cỏ mà các bạn cần. Hơn nữa chúng ta còn có thể trang trí đan xen các cụm cây lá nhựa, cụm hoa nhựa, biển hiệu lên trên các tấm cỏ nhựa đó. 
Tấm cỏ nhựa, tường cây xanh
Tường cỏ xanh
Hiện nay Cỏ Nhựa 24h chúng tôi đang có 6 mẫu tấm cỏ nhựa chuyên dùng để trang trí tường với 6 mức giá khác nhau. Do vậy để biết thêm thông tin về từng mẫu cỏ các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 
HOTLINE 0943 502 791 - 0978 893 974

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét